Hướng dẫn làm Bánh Bột Lọc Trần – Cách Làm

Đây là bánh bột lọc trần làm theo cách riêng của mình, rất nhanh gọn mà bánh dai vừa mức, không dai thật dai nhai hoài không xong một miếng bánh, cũng không bị bở nhão. Xin mời xem thêm chi tiết và hình ảnh … Muốn làm phần vỏ bánh bột lọc có nhiều […] - 13-09-2014

Đây là bánh bột lọc trần làm theo cách riêng của mình, rất nhanh gọn mà bánh dai vừa mức, không dai thật dai nhai hoài không xong một miếng bánh, cũng không bị bở nhão.

bánh bột lọc ăn vặt huế

Xin mời xem thêm chi tiết và hình ảnh …


Muốn làm phần vỏ bánh bột lọc có nhiều cách làm khác nhau. Có thể nhồi bột bằng tay. Có thể dùng food processor hay stand mixer để nhồi bột với nước sôi. Tùy ý mỗi người mà chọn cách phù hợp.

Xin Lưu Ý:

mình đã viết tỷ lệ bột và nước trong bài viết, và sẽ ngưng không gửi qua email riêng từng người nữa.

Hiện nay mình có nhiều việc bận rộn nên bắt đầu từ giữa tháng 9, 2013 mình sẽ không trả lời những lời yêu cầu gửi công thức bánh bột lọc trần. Mong thông cảm dùm. Cám ơn quý vị đã ghé thăm trang blog nầy nha.

Món bánh bột lọc trần đã có nhiều video clip chỉ dẫn, và cách làm cũng đơn giản chỉ gồm bột năng, nước và dầu.

Quý vị nào ưa thích món bánh bột lọc trần có thể làm theo công thức chỉ dẫn trong video clip #3 của sis Van (aka Van’s Kitchen) có cân lượng và chỉ dẫn rất tỉ mỉ. Bánh bột lọc trần làm theo công thức đó nhìn cũng rất ngon.

Mời xem vài video clip nha.

Video Clip #1: do chương trình Món Ngon Mỗi Ngày chỉ cách làm món Bánh Bột Lọc Trần bằng cách nhồi bột với nước sôi.

Video Clip #2: Video clip nầy cũng chỉ cách làm bánh bột lọc trần tại nhà, nhưng nhồi một phần bột với nước lạnh xong luộc sơ qua rồi mới nhồi với bột khô cho tới khi dẻo mịn.

Video Clip #3: Bánh Bột Lọc Trần

Video clip nầy chỉ dẫn kỹ càng, có cân lượng rõ ràng. Các sis có thể làm theo công thức chỉ dẫn trong video clip nầy của sis Vân (aka Van’s Kitchen)

Bánh bột lọc Ông Bà Giáo