Bánh Bột Lọc Chay

Hi bạn. Bánh Bột Lọc Ông Bà Giáo mới ra đời một thời gian ngắn nhưng nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Theo nhu cầu của khách hành chúng tôi cho ra một sản phẩm mới là Bánh Bột Lọc nhân chay. Bánh bột lọc nhân chay này khá là đặc biệt […] - 11-09-2014
Hi bạn.

Bánh Bột Lọc Ông Bà Giáo mới ra đời một thời gian ngắn nhưng nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Theo nhu cầu của khách hành chúng tôi cho ra một sản phẩm mới là Bánh Bột Lọc nhân chay.
Bánh bột lọc nhân chay này khá là đặc biệt tại vì hiện nay mặc dù thực đơn của người ăn chay phong phú hơn xưa nhưng món ăn vặt thì hầu như không phổ biến cho người ăn chay lắm.
Bánh bột lọc chay thường có nhân bằng đậu xanh.

bánh bột lọc chay
 
Khỏi phải nói đậu xanh rất tốt cho sức khoẻ.
Đậu xanh có vị ngọt, hơi tanh, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ phiền nhiệt, điều hòa ngũ tạng, giảm đau sưng. 
Bên cạnh đó, nó còn có ích cho người hay bị các loại bệnh nhiệt ngoài da như mụn nhọt, ghẻ lở, nổi mề đay; người bị cao huyết áp, cholesterol máu cao, viêm gan mãn tính, say rượu; trẻ em bị bệnh quai bị, sởi…
Ngoài ra, nó còn có ích cho người hay bị các loại bệnh nhiệt ngoài da như mụn nhọt, ghẻ lở, nổi mề đay; người bị cao huyết áp, cholesterol máu cao, viêm gan mãn tính, say rượu; trẻ em bị bệnh quai bị, sởi…
 
bánh bột lọc chay
 
 
Ngoài đậu xanh ra, nhân bánh bột lọc chay cũng có thể dùng cà rốt và nấm rơm để chế biến.
 
Ăn cà rốt sẽ tốt cho sức khỏe toàn thân, đặc biệt là những cơ quan quan trọng như mắt, da, hệ tiêu hóa, răng, đặc biệt là vào mùa đông. Đó là lý do tại sao mà loại củ này được cả thế giới ưa chuộng từ hàng ngàn năm qua..
 
Cà rốt giúp hạ thấp nguy cơ ung thư phổi, ung thư vú và ung thư đại tràng. Gần đây, các nhà khoa học đã cô lập một hợp chất có tên gọi là falcarinol trong cà rốt được cho là có tác dụng chống lại ung thư.
 
Cà rốt còn chứa thành phần làm sạch rất mạnh mà có thể giải độc cho gan, điều này cũng góp phần làm giảm mụn trứng cá gây ra bởi các độc tố xuất phát từ máu. Cà rốt cũng thường được sử dụng để điều trị làn da nhăn nheo và thô ráp mùa đông. Vitamin A và các dinh dưỡng khác  có chứa trong củ cà rốt giúp chăm sóc làn da rất hiệu nghiệm, giúp chống lại sự khô da và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn.
 
bánh bột lọc chay
 
Nấm rơm không chỉ là món ăn ngon, mà còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lão hóa, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch…
 
Từ bây giờ trong thực đơn của người ăn chay co thêm 1 món ăn vặt mới khá là hấp dẫn. 
 
Gọi cho chúng tôi để chúng tôi được phục vụ các bạn một cách chu đáo nhé.
Bánh bột lọc Ông Bà Giáo